อกเล็ก อยากอกใหญ่ ใครเคยกิน อึ๋มสโนไวท์ ของแท้บ้าง รีวิวกัน

ตอนนี้ Trends อกอึ่ม นมใหญ่ กำลังมาแรงในบ้านเราเลย ใครที่หน้าอกเล็ก ก็จะมีปัญหากลุ้มใจ อายเพื่อน โดนล้อ จอแบน ประมาณนั้น

"คับที่อยู่ได้ คัพเอ อยู่ยาก" ด้วยปัญหาระดับชาติของหญิงไทยนี้ จึงได้เกิด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพิ่มอกอึ๋ม อกกระชับ นมโต ขึ้นมามากมายในช่วง2-3 ปีมานี้ สาวๆ หลายคนก็นิยมซื้อมารับประทานกัน 1 ในนั้นก็คือ ยี่ห้อ อึ๋มสโนไวท์ นั่นเอง
อกเล็ก อยากอกใหญ่ ใครเคยกิน อึ๋มสโนไวท์ ของแท้บ้าง รีวิวกัน

อึ๋มสโนไวท์ หรือ SW by fern เป็นอาหารเสริมอกโต นมใหญ่ ยี่ห้อนึงในท้องตลาดตอนนี้ ที่สาวๆ กำลังหาซื้อมาทานกันนั้นเป็นอย่างไร มารีวิวกัน อกอึ๋ม สโนไวท์ ออกมาหลายเวอร์ชั่นมาก มาถึงตอนนี้ก็ v.4 หรือ เวอร์ชั่นที่ 4 แล้ว ปรับปรุงสูตรกันมาเรื่อยๆ เพิ่มปริมาณส่วนผสมขึ้น โดยส่วนผสมหลักจะเป็นโปรตีนจากถั่วเหลือง และข้าว


ซึ่งผลจากการรับประทาน อาจจะมีผลข้างเคียงเล็กน้อย วันแรก อาจเป็นไข้เล้กน้อย เพราะน่าอกคัดและพร้อมที่จะขยายใหญ่ขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ร่างกาย หรือฮอร์โมนคนเราไม่เหมือนกัน

แต่ไม่ว่าจะรับประทาน ยาอกโต ยี่ห้อไหน ไม่ว่าจะเป็น Hana Girls คลาร่าพลัส ซันคลาร่า ออไรท์ hyli ไฮลี่ หรือ อึ๋มสโนไวท์ ก็ควรทานในขณะที่ท้องว่าง จะได้ผลดีกว่า และไม่ควรทานร่วมกับพวกเหล้า เบียร์ หรือของดอง เพราะจะทำให้สรรพคุณของ ยาอกโต นมใหญ่ เสื่อมสมรรถภาพลงได้

No comments:

Post a Comment